Thay màn hình Galaxy S7
Giá: 3.800.000đ
Video mô tả quá trình sửa chữa, thay thế
Thông tin dịch vụ
Thay màn hình Galaxy S7 tại địa chỉ uy tín MSC Mobile
MSC Mobile cam kết là địa chỉ Thay màn hình Galaxy S7 chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất, đảm bảo 100%.
Ngày nay, thị trường smartphone phát triển mạnh mẽ, các phân khúc giá đều đa dạng các sản phẩm, từ cao cấp đến bình dân. Ai cũng sắm cho mình 1 chiếc smartphone nhiều tính năng. Trong đó Samsung là nhà cung cấp chiếm nhiều thị phần nhất trên thị trường. Việc sử dụng hàng ngày các thiết bị này đều không tránh khỏi những va đập, rơi vỡ dẫn đến tình trạng hỏng màn hình điện thoại. Cũng chính vì thế vấn đề thay màn hình cũng được nhiều người sử dụng quan tâm nhất. Thay màn hình Galaxy S7 ở đâu? Giá cả thế nào là những thắc mắc của khách hàng khi gặp trường hợp này.
Khi Thay màn hình Galaxy S7 cần chú ý những gì?
Địa chỉ MSC Mobile uy tín
Đầu tiên, bạn cần phải chú ý đến chất lượng màn hình thay, cần phân biệt màn hình chính hãng từ Samsung hay màn hình rởm nhái, chính bạn nên tìm hiểu để biết cách phân biệt, tránh bị lừa phải hàng nhái dẫn đến phụ kiện thay màn hình kém ảnh hưởng đến việc sử dụng sau này. Để Thay màn hình Galaxy S7 tốt nhất nên đến các cơ sở uy tín như là MSC Mobile – hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín nhất Việt Nam. Tiếp theo là không thay các màn hình samsung giá rẻ, vì tất nhiên khi bạn nhận được cái giá rẻ bất ngờ thì chất lượng không thể nào đảm bảo.
Những điều quan tâm sau khi Thay màn hình Galaxy S7 ?
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại MSC Mobile
Bạn nên thay màn hình và lấy ngay trong khoảng thời gian đến cơ sở sửa chữa, nếu phải để lại một thời gian (1-2 ngày) khi nhận bạn cần kiểm tra lại toàn bộ chiếc điện thoại để tránh trường hợp bị thay thế các phụ kiện khác. Chính vì thế bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín có tiếng để yên tâm. Sau khi sử dụng sản phẩm mới Thay màn hình Galaxy S7 , bạn cần theo dõi chất lượng, nếu có gì thấy bất ổn cần liên hệ lại với cơ sở sửa chữa để thắc mặc, nhận bảo hành thay thế. MSmobile có chế độ bảo hành 1 năm với phụ kiện thay thế, 1 đổi 1 trong 30 ngày, hoàn tiền và đền bù 100% nếu phát hiện hàng giả.
Hãy là người tiêu dùng thông minh!
Quy trình sửa chữa
✧ Bước 1: Đón tiếp khách hàng. Khách hàng mô tả lỗi của thiết bị với nhân viên lễ tân
✧ Bước 2: Lễ tân sẽ kiểm tra máy, báo lỗi và báo giá chi phí dự kiến cho khách hàng. Lập phiếu nhận máy vào phần mềm hệ thống (ERP)
✧ Bước 3: Kỹ thuật viên tiếp nhận máy với thông tin và lỗi được ghi rõ trên phiếu biên nhận.
✧ Bước 4: Báo giá cho khách hàng với các trường hợp lễ tân chưa báo giá được ngay khi tiếp nhận.
✧ Bước 6 Kỹ thuật viên thay thế linh kiện mới cho khách hàng, hỗ trợ sửa các lỗi đơn giản.
✧ Bước 7: Máy sửa xong sẽ được kiểm tra kỹ các chức năng, đảm bảo chất lượng trước khi trả khách hàng. Lập phiếu kiểm tra tình trạng sau sửa.
✧ Bước 8: Lễ tân sẽ liên hệ với khách hàng thông báo máy đã sửa xong, khách hàng kiểm tra máy tại quầy lễ tân.
✧ Bước 9: Sau khi khách hàng kiểm tra lại máy, lễ tân sẽ cấp thẻ bảo hành và hóa đơn cho khách hàng.
Chính sách bảo hành
✧ Bảo hành 1 đổi 1 mới trong thời gian bảo hành.
✧ Bảo hành 3 tháng với lỗi sửa chữa hoặc linh kiện thay thế
✧ Chúng tôi hiểu máy của khách hàng bị lỗi lại là có trách nhiệm của chúng tôi ở đó. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình để yên tâm sử dụng dịch vụ của MSC Mobile.
✧ Hỗ trợ thay thế giá gốc khi quá thời hạn bảo hành hoặc ngoài điều kiện bảo hành.
✧ Cho phép tra cứu thông tin bảo hành online, tra cứu tại đây.
✧ Không bảo hành với trường hợp lỗi phát sinh do người sử dụng.
Chi tiết về thông tin bảo hành xem tại đây.
Bản đồ đường đi
Quý khách vui lòng xem trước bản đồ để tiết kiệm thời gian di chuyển nhất.
Địa chỉ: Số 136 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 024 62830830