Sửa chữa Nokia XL
Video mô tả quá trình tháo lắp thay thế
Thông tin dịch vụ
Sửa chữa Nokia XL – giá cả hợp lý tại MSC Mobile
Sửa chữa Nokia XL với giá cả hợp lý nhất tại MSC Mobile, đem đến cho khách hàng một sự tín nhiệm cao nhất, tin tưởng cao nhất về chúng tôi.
Điện thoại Nokia của bạn đang bị hỏng màn hình ?
Chúng bị rơi vỡ, làm hỏng phần bên trong ?
Nhưng bạn không biết nên sửa chữa ở đâu ? Cửa hàng sửa chữa nào là tốt nhất, bạn cũng đang rất băn khoăn. Bởi bất kỳ ai cũng mong muốn tìm được một nơi sửa chữa tốt nhất, tốt về cả chất lượng dịch vụ sửa chữa lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trên thị trường thì có rất nhiều những cửa hàng khác nhau, đem đến sự tín nhiệm cho khách hàng. Tuy nhiên, MSC Mobile lại đem đến cho khách hàng một sư tin tưởng cao hơn, bởi những thái độ tận tình, chăm sóc khách hàng của nhân viên. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu Sửa chữa Nokia XL, hãy liên hệ ngay với MSC Mobile để có thể được tư vấn rõ ràng hơn nhé.
Tại sao cần Sửa chữa Nokia XL nhanh chóng ?
Trong công việc và cuộc sống hiện nay, bạn không thể thiếu đi chiếc điện thoại. Chúng đáp ứng cho bạn những công việc cần thiết nhất, hay những hoạt động giải trí tối ưu. Tuy nhiên, có lúc điện thoại bạn có thể bị hỏng hóc, ảnh hưởng đến công việc của bạn. Những lúc như vậy, bạn cần sửa chữa điện thoại ngay lập tức, để có thể phục vụ cho công việc của mình. Nếu bạn ngưng trệ hoạt động này, thì điện thoại có thể sẽ không sửa chữa được, ví dụ như bị rơi nước.. Chính vì vậy, hãy nhanh chóng đến cửa hàng để có thể sửa chữa điện thoại.
MSC Mobile tự hào là địa điểm Sửa chữa Nokia XL tốt nhất cho bạn. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn có thể có được điện thoại nhanh chóng nhất. hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn thêm nhé.
Quy trình sửa chữa
✧ Bước 1: Đón tiếp khách hàng. Khách hàng mô tả lỗi của thiết bị với nhân viên lễ tân
✧ Bước 2: Lễ tân sẽ kiểm tra máy, báo lỗi và báo giá chi phí dự kiến cho khách hàng. Lập phiếu nhận máy vào phần mềm hệ thống (ERP)
✧ Bước 3: Kỹ thuật viên tiếp nhận máy với thông tin và lỗi được ghi rõ trên phiếu biên nhận.
✧ Bước 4: Báo giá cho khách hàng với các trường hợp lễ tân chưa báo giá được ngay khi tiếp nhận.
✧ Bước 6 Kỹ thuật viên thay thế linh kiện mới cho khách hàng, hỗ trợ sửa các lỗi đơn giản.
✧ Bước 7: Máy sửa xong sẽ được kiểm tra kỹ các chức năng, đảm bảo chất lượng trước khi trả khách hàng. Lập phiếu kiểm tra tình trạng sau sửa.
✧ Bước 8: Lễ tân sẽ liên hệ với khách hàng thông báo máy đã sửa xong, khách hàng kiểm tra máy tại quầy lễ tân.
✧ Bước 9: Sau khi khách hàng kiểm tra lại máy, lễ tân sẽ cấp thẻ bảo hành và hóa đơn cho khách hàng.
Chính sách bảo hành
✧ Bảo hành 1 đổi 1 mới trong thời gian bảo hành.
✧ Bảo hành 3 tháng với lỗi sửa chữa hoặc linh kiện thay thế
✧ Chúng tôi hiểu máy của khách hàng bị lỗi lại là có trách nhiệm của chúng tôi ở đó. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình để yên tâm sử dụng dịch vụ của MSC Mobile.
✧ Hỗ trợ thay thế giá gốc khi quá thời hạn bảo hành hoặc ngoài điều kiện bảo hành.
✧ Cho phép tra cứu thông tin bảo hành online, tra cứu tại đây.
✧ Không bảo hành với trường hợp lỗi phát sinh do người sử dụng.
Chi tiết về thông tin bảo hành xem tại đây.
Bản đồ đường đi
Quý khách vui lòng xem trước bản đồ để tiết kiệm thời gian di chuyển nhất.
Địa chỉ: Số 136 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 024 62830830