✧ Bước 1: Đón tiếp khách hàng. Khách hàng mô tả lỗi của thiết bị với nhân viên lễ tân
✧ Bước 2: Lễ tân sẽ kiểm tra máy, báo lỗi và báo giá chi phí dự kiến cho khách hàng. Lập phiếu nhận máy vào phần mềm hệ thống (ERP)
✧ Bước 3: Kỹ thuật viên tiếp nhận máy với thông tin và lỗi được ghi rõ trên phiếu biên nhận.
✧ Bước 4: Báo giá cho khách hàng với các trường hợp lễ tân chưa báo giá được ngay khi tiếp nhận.
✧ Bước 6 Kỹ thuật viên thay thế linh kiện mới cho khách hàng, hỗ trợ sửa các lỗi đơn giản.
✧ Bước 7: Máy sửa xong sẽ được kiểm tra kỹ các chức năng, đảm bảo chất lượng trước khi trả khách hàng. Lập phiếu kiểm tra tình trạng sau sửa.
✧ Bước 8: Lễ tân sẽ liên hệ với khách hàng thông báo máy đã sửa xong, khách hàng kiểm tra máy tại quầy lễ tân.
✧ Bước 9: Sau khi khách hàng kiểm tra lại máy, lễ tân sẽ cấp thẻ bảo hành và hóa đơn cho khách hàng.